Phân xưởng Vận tải lò 2 tổ chức giao hữu bóng đá

Thứ tư - 27/03/2019 11:23 1.021 0
Kịch tính, hấp dẫn và sôi nổi là không khí của trận đấu giao hữu bóng đá ngày 23/3/2019 vừa qua giữa Tổ Chuyên môn và Cơ điện Phân xưởng Vận tải lò 2 - Công ty Than Thống Nhất - TKV nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 20 năm thành lập Đoàn Than Quảng Ninh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của CBCNV giữa các tổ sản xuất trong phân xưởng. Đến tham dự, cổ vũ và động viên trận đấu có đồng chí Đoàn Văn Khanh - Bí thư Chi bộ, Quản đốc phân xưởng; Hoàng Duy Hùng - Chủ tịch Công đoàn bộ phận và đông đảo các cổ động viên là CNCB Phân xưởng VTL2.
Phân xưởng Vận tải lò 2 tổ chức giao hữu bóng đá
      Đặc biệt ghi nhận tinh thần yêu thể thao của anh em phân xưởng VTL2. Có một số anh em Tổ Cơ điện vừa hết ca sản xuất, từ trong lò ra, người vẫn còn nguyên lấm lem bụi than (nhìn đen xì giống y cầu thủ Châu Phi!) nhưng vẫn nhiệt tình vào ngay sân bóng, hết mình cống hiến, quên mệt mỏi sau ca sản xuất nặng nhọc. Đội Cơ điện có nhiều tuyển thủ trẻ, nhiệt tình và có năng lực thi đấu tại đội bóng Công ty. Đội Cơ điện có thủ môn là tổ trưởng, rất lăn xả, bắt bóng cực dính, đã gây không ít khó khăn cho đội chuyên môn...
vb3
Đội Cơ điện
vb2
Đội Chuyên môn
      Đội Tổ chuyên môn thì nhiều "lão tướng" đã cao tuổi, đi ca 3 về vẫn hết mình vào sân bóng. Trong đó đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng VTL2 cũng là một cầu thủ xuất sắc của hàng tiền đạo, ghi bàn quan trọng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Đội Chuyên môn. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn bộ phận và Phó Quản đốc kỹ thuật thì càng đá càng hay, hết mình kiến tạo nhiều đường chuyền và có những pha đánh đầu đẹp mắt.
 
vb6
 
vb7
 
vb9
 
vb8
 
vb10
 
vb11
Cầu thủ tổ trưởng Đội Cơ điện ghi bàn mở tỉ số trận đấu
vb12
Quả Penaty do đồng chí Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng ghi bàn gỡ hòa tỷ số 1-1
      Cả hai đội đã tạo được những pha bóng kịch tính và thể hiện kỹ thuật tốt. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã động viên tinh thần cho các cầu thủ, tạo thêm động lực và sự hứng khởi để các cầu thủ cống hiến hết mình cho khán giả.
 
vb5
 
vb4

      Trận giao lưu bóng đá đã để lại ấn tượng đẹp, sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao. Đây còn là nơi để các Tổ sản xuất và Tổ Chuyên môn giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa cán bộ lãnh đạo và anh em công nhân trực tiếp sản xuất. Giỏi chuyên môn, sôi nổi, nhiệt tình trong các hoạt động thể thao, văn hóa văn nghệ là những gì mà CNCB phân xưởng VTL2 đã thể hiện trong thời gian qua. Tự hào khi được sống và làm việc dưới môi trường chuyên nghiệp, cùng sát cánh bên những người anh em chơi hết sức, làm việc hết mình, cống hiến góp phần xây dựng Công ty Than Thống Nhất – TKV phát triển bền vững./.

Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây