Giao hữu bóng đá giữa liên quân TGM - TĐ & Phân xưởng Đào lò 4 Công ty Xây lắp mỏ - TKV

Thứ ba - 29/05/2018 20:47 1.370 0
Vừa qua tại sân cỏ nhân tạo 28/7, Công ty Than Thống Nhất - TKV kết hợp cùng Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã tổ chức thành công trận giao hữu bóng đá chào mừng tháng Công nhân và hưởng ứng tháng hành động về AT - VSLĐ năm 2018.
Ảnh: Hồ Đình Dũng (phòng TGM)
Ảnh: Hồ Đình Dũng (phòng TGM)
       Đến dự buổi giao lưu, có đồng chí Bùi Tất Thành - Phó Chủ tịch công đoàn Công ty Than Thống Nhất - TKVcùng các đồng chí trưởng phòng, quản đốc hai đơn vị; các đồng chí Đoàn viên thanh niên, các vận động viên, cổ động viên của hai Công ty.
tgm

      Dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã mang đến cho khán giả  trận đấu thực sự sôi nổi và hấp dẫn với nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp. Trận thi đấu giao hữu đã kết thúc thành công, tốt đẹp với tỷ số chung cuộc 1-1.
tgm3

      Ngay sau buổi giao lưu bóng đá, các đồng chí Lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị đã tham dự chương trình liên hoan giao lưu tổng kết. Hoạt động này đã giúp cho CBCNV hai Công ty có cơ hội trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và phong trào TDTT, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại để thực hiện tốt các hoạt động SXKD của hai đơn vị./.
tgm2

LH

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây