Đoàn thanh niên Than Thống Nhất thi đấu thành công tại giải cầu lông Đoàn TN TKV năm 2024

Thứ bảy - 23/03/2024 17:41 613 0
Từ ngày 22/3 đến ngày 23/3/2024, giải cầu lông phong trào Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam năm 2024 được tổ chức tại nhà thi đấu Công ty CP Than Núi Béo đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Đoàn thanh niên Than Thống Nhất thi đấu thành công tại giải cầu lông Đoàn TN TKV năm 2024
Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững”, các trận đấu đã đã diễn ra sôi nổi và đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao của các vận động viên.

Tham dự giải năm nay, Đoàn thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV có 05 đôi tham gia ở các nội dung: Đôi nam, đôi nam nữ cán bộ đoàn; Đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ đoàn viên thanh niên. Kết thúc giải, Đoàn thanh niên Than Thống Nhất đạt giải Nhì toàn đoàn, 01 giải Nhì đôi nam cán bộ đoàn và 01 giải ba đôi nữ đoàn viên thanh niên.
 
v2
 
v3

Qua thành tích trên của các vận động viên có thể thấy sự nỗ lực tập luyện và thi đấu của từng cá nhân, bên cạnh đó là sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty tới các hoạt động phong trào VHVN - TDTT, đây được coi là động lực chính để đẩy mạnh các hoạt động, phong trào VHVN - TDTT của Công ty ngày một phát triển hơn nữa./.

Thái Bình

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây