Than Thống Nhất tổ chức cho 31 CBCN nghỉ mát và hỗ trợ điều trị năm 2022 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa

Thứ tư - 24/08/2022 13:28 335 0
Với phương châm: “Sức khỏe, trí tuệ người lao động là sức mạnh của Công ty” nên nghỉ mát và hỗ trợ điều trị là hoạt động hằng năm của Công ty đối với những người lao động có sức khỏe loại 4, loại 5, để người làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm có được sức khỏe tốt nhất để làm việc.
Than Thống Nhất tổ chức cho 31 CBCN nghỉ mát và hỗ trợ điều trị năm 2022 tại Sầm Sơn - Thanh Hóa
      Từ ngày 15/8 - 21/8/2022, Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức cho 31  CBCNV - NLĐ đi nghỉ mát và hỗ trợ điều trị tại Trung tâm điều dưỡng Ngành Than – VVMI, Số 41, Đường Thanh Niên, Phường Bắc Sơn, Thành phố Thanh Hóa.

      Đến nơi đây, người lao động Công ty có dịp được tiếp xúc với những con người chân chất, thật thà, được khám phá thiên nhiên biển xanh cát trắng. Sự trải nghiệm nền văn hóa ẩm thực nơi đây cũng là một điều khiến mọi người trong đoàn khá ấn tượng và thú vị.

      Với định mức chi phí điều dưỡng theo quy định của Tập đoàn TKV, các cán bộ tổ chức giám sát điều dưỡng của Công ty cùng với cán bộ quản lý Trung tâm điều dưỡng Ngành Than - VVMI đã nỗ lực, cố gắng đem đến những món ăn tươi ngon nhất, đảm bảo dinh dưỡng nhất. Qua những bữa ăn và dịch vụ phòng nghỉ tốt nhất để người lao động có được sức khỏe tốt, tâm lý vui vẻ, thoải mái nhất trong suốt thời gian điều dưỡng.

      Kết thúc đợt đi, mỗi người lao động đều mang theo về nhà là niềm vui, sức khỏe tốt để tiếp tục làm việc và cống hiến cho Công ty./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây