Phân xưởng KT6 hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu sản xuất tháng 02 năm 2023

Thứ năm - 09/03/2023 06:40 851 0
Thực hiện kế hoạch sản xuất của Công ty giao cho Phân xưởng Khai thác 6, ngay từ những ngày đầu tháng 2 đi vào sản xuất, Chuyên môn phân xưởng đã họp và đưa ra những chỉ đạo cụ thể để hoàn thành mục tiêu KH sản lượng Công ty giao, đảm bảo công tác KTCB, công tác KTAT - BHLĐ.
Công nhân hô khẩu hiệu an toàn đầu ca sản xuất.
Công nhân hô khẩu hiệu an toàn đầu ca sản xuất.
      CNCB Phân xưởng Khai thác 6 đã cùng nhau thi đua lao động sản xuất, đồng lòng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của công ty giao. Với khí thế thi đua sôi nổi và sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty cũng như các phòng ban chức năng, sự chỉ đạo cương quyết của Quản đốc nên phân xưởng không những hoàn thành vượt mức sản lượng than mà còn hoàn thành vượt mức mét đào lò cũng như chống xén của công ty giao với chỉ tiêu cụ thể như sau:

      Than sản xuất TH/KH: 24.181 tấn/20.000 tấn = 120,9%;
      Đào lò TH/KH: 79 mét/60 mét = 131,7%;
      Chống xén TH/KH: 52 mét/40 mét = 130%.

      Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo phân xưởng thường xuyên đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trực tiếp tới người lao động vào đầu ca sản xuất và đưa thông báo vào nhóm Zalo để CNCB nắm bắt kịp thời quyền lợi người lao động, cũng như tình hình sản xuất để đạt được kết quả tốt nhất. Lãnh đạo phân xưởng thường xuyên gần gũi, động viên CNCB đi làm đảm bảo ngày giờ công, nâng cao năng suất, đảm bảo thu nhập, tiền lương và phấn đấu luôn là một trong những phân xưởng đứng đầu của Công ty.

      Từ những kết quả đã đạt được trong những tháng đầu năm 2023, tập thể CBCN Phân xưởng Khai thác 6 sẽ đoàn kết một lòng để hoàn thành KHSX các tháng tiếp theo và cả năm 2023./.

Nguyễn Thanh Huyền

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây