37 thợ giỏi xuất sắc cấp Tập đoàn được tham quan, khảo sát tại Singapore - Malaysia

Thứ tư - 17/04/2024 14:10 900 0
Trong 05 ngày, từ ngày 12/4 đến ngày 16/4/2024, Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức chuyến tham quan, khảo sát tại Singapore - Malaysia cho 37 công nhân đạt danh hiệu thợ giỏi xuất sắc Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12 - năm 2023, đây là đoàn đầu tiên của thợ giỏi xuất sắc Tập đoàn. Dịp này, Công ty Than Thống Nhất có 06 công nhân vinh dự được tham gia.
37 thợ giỏi xuất sắc cấp Tập đoàn được tham quan, khảo sát tại Singapore - Malaysia
Đoàn tham quan, khảo sát do đồng chí Nguyễn Hoàng Trường - Ban sản xuất - tiêu thụ TKV làm Trưởng đoàn, cùng 37 công nhân thuộc 07 công ty gồm: Cơ điện Uông Bí, Than Vàng Danh, Than Uông Bí, Xây lắp mỏ, Than Nam Mẫu, Than Thống Nhất và Than Dương Huy. Đây là các thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi xuất sắc tại Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12 - năm 2023.

Trong khuôn khổ chuyến tham quan, khảo sát đoàn đã đến với đất nước Singapore xinh đẹp, được trải nghiệm công viên sư tử biển Merlion Park, tìm hiểu lịch sử hình thành biểu tượng sư tử biển nổi tiếng, mang đến thịnh vượng cho đất nước Singapore và ngắm nhìn các công trình kiến trúc tiêu biểu: Toà nhà Quốc hội lịch sử, Toà án tối cao, Vịnh Marina.
 
tap the 2
 
tap the

Trải nghiệm với Garderns biểu tượng mới của Singapore với diện tích 101 ha có chứa 250.000 loài cây quý hiếm, ở đó đoàn có cơ hội ngắm nhìn những cây siêu ấn tượng. Tại Singapore, đoàn tiếp tục đến hòn đảo nổi tiếng Sentosa, tháp sư tử biển...

Rời Singapore,  đoàn tiếp tục trải nghiệm đến Kuala Lumpur của Malaysia, đây là một trong những thành phố thông minh và hiện đại bậc nhất thế giới, tại Kuala Lumpur có nhiều điểm đến hấp dẫn như Quảng trường Độc lập, có cột cờ cao nhất Thế giới. Kuala Lumpur - Cao Nguyên Genting với độ cao 2.000 m so với mặt nước biển, ở đó cả đoàn khám phá thế giới sống động…
 
tap the tai kuala lumpur
 
6 tho gioi cong ty thong nhat
06 thợ giỏi xuất sắc Công ty Than Thống Nhất - TKV tham gia chương trình
Với chuyến đi 05 ngày 04 đêm tại hai đất nước xinh đẹp, khám phá nhiều cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đến cho cả đoàn một không khí vui tươi, phấn khởi.

Việc tổ chức cho các thí sinh đạt danh hiệu Thợ giỏi xuất sắc đi tham quan, khảo sát tại Singapore - Malaysia thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn TKV. Qua đó khích lệ tinh thần người lao động nâng cao ý thức trách nhiệm, tích cực trau dồi học tập, rèn luyện tay nghề, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tạo sự gắn bó người lao động thêm yêu ngành, yêu nghề, yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây