Ngày 11/3, diễn ra trận play-off lượt về giữa tuyển nữ Việt Nam và Australia trên SVĐ Cẩm Phả

Thứ bảy - 07/03/2020 19:46 939 0
Ngày 4/3, tại thành phố Hạ Long, Sở Văn hóa - Thể thao tổ chức cuộc họp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty TNHH 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh, các sở, ban, ngành, địa phương và đơn vị liên quan, để bàn về công tác chuẩn bị đăng cai tổ chức trận đấu play-off lượt về Vòng loại môn bóng đá nữ Olympic Tokyo 2020 của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam gặp Đội tuyển bóng đá nữ Australia.
Quang cảnh cuộc họp
Quang cảnh cuộc họp

      Trận play-off lượt về là trận đấu quan trọng, quyết định việc Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có thể góp mặt tại Olympic Tokyo 2020. Đối thủ của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là Đội tuyển nữ Australia, đội bóng số 1 Châu Á hiện nay. Trận play-off sẽ diễn ra tại sân vận động Cẩm Phả, TP. Cẩm Phả vào 18h00 ngày 11/3/2020 và được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của VTC, Thể thao TV, Bóng đá TV. Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, ban tổ chức sẽ không phát hành vé vào cửa và khuyến cáo người dân, cổ động viên không tập trung đông đến sân để đảm bảo an toàn.

      Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành và đơn vị liên quan đã tập trung bàn các giải pháp, triển khai công tác chuẩn bị cho trận đấu, đảm bảo an toàn tuyệt đối và tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ ra sân thi đấu. Đáng chú ý là các phương án cụ thể để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và công tác an ninh, trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm trước, trong và sau trận đấu.

      Tỉnh Quảng Ninh xác định sẽ nỗ lực đảm bảo điều kiện tốt nhất để trận đấu play-off diễn ra an toàn và thành công, coi đây là dịp tốt để Quảng Ninh thực hiện quảng bá hình ảnh điểm đến an toàn - hấp dẫn, đủ khả năng đăng cai các sự kiện thể thao mang tầm quốc tế./.

NQ (ST)

Nguồn tin: Theo Đào Linh - Hữu Thực (baoquangninh.com.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây