UBND Tỉnh triển khai Nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ

Thứ sáu - 23/02/2018 21:15 1.913 0
Triển khai thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 02/02/2018 của Chính phủ "Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật an toàn thực phẩm" đăng tải toàn văn trên Cổng thông tin điện tử của Chính phủ. Hướng dẫn của Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương vệ sinh an toàn thực phẩm tại văn bản số 857/BCĐTƯVSATTP ngày 07/02/2018 về việc hướng dẫn thực hiện Nghị định 15/2018/NĐ-CP, Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Ninh có ý kiến như sau:
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      1. Yêu cầu các sở ngành thành viên BCĐLNATTP tỉnh và Ủy ban nhân dân các địa phương căn cứ chức năng nhiệm vụ, quyền hạn được giao nhanh triển khai 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ và hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Trung ương. Tham mưu, đề xuất những nội dung thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh.

       2. Sở Y tế chủ trì phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Báo Quảng Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Ủy ban nhân dân các địa phương tuyên truyền, phổ biến các nội dung của Nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ trên các phương tiện thông tin đại chúng, tại cộng đồng để các doanh nghiệp và người dân hiểu, thực hiện hiệu quả.

       3. Giao Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Sở Y tế là đầu mối chủ trì tổ chức tiếp nhận và quản lý hồ sơ, cấp giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm, Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi. Tổ chức tiếp nhận bản tự công bố sản phẩm.

      4. Các Sở: Y tế, Công Thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ủy ban nhân dân các cấp huyện, cấp xã tiếp nhận và chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định về phân công, phân cấp trên địa bàn tỉnh.

      Thừa lệnh Ủy ban nhân dân tỉnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo cho các Sở, ngành liên quan và Ủy ban nhân dân các địa phương biết, thực hiện./.

BBT trích Toàn văn

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây