Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ sẽ được khánh thành ngày 17/3

Thứ sáu - 16/03/2018 08:09 1.889 0
Chiều 15/3, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà thi đấu thể thao đa năng 5000 chỗ. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
Phối cảnh Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ
Phối cảnh Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ

      Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ là một trong những hạng mục quan trọng nhất trong tổng thể dự án Khu Liên hợp thể thao tỉnh Quảng Ninh, với quy mô gần 15ha, tổng mức đầu tư hơn 1.100 tỷ đồng theo hình thức BT do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

      Lấy ý tưởng từ một hòn đảo, điểm nhấn của công trình là hạng mục kết cấu thép vòm mái không gian và mặt dựng bao quanh nhà thi đấu có thiết kế rất phức tạp. Khởi công từ tháng 5/2016, sau 20 tháng gấp rút thi công, đến nay, công trình đã hoàn thành, tạo điểm nhấn đẹp ở ngay cửa ngõ thành phố Hạ Long.

      Sau khi hoàn thành, đưa vào vận hành, Nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ sẽ là thiết chế văn hóa trọng điểm, không chỉ đảm bảo hoạt động tập luyện, thi đấu của các vận động viên mà còn là công trình phục vụ cho Năm du lịch Quốc gia 2018.

      Theo kế hoạch, nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ sẽ được khánh thành vào sáng ngày 17/3 tới. Ngay sau lễ khánh thành sẽ diễn ra các hoạt động: phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, Ngày Quốc tế hạnh phúc năm 2018, và thi đấu bóng chuyền.

      Sau khi kiểm tra thực tế, nghe các đơn vị liên quan báo cáo chi tiết công tác chuẩn bị cho lễ khánh thành, đồng chí Vũ Thị Thu Thủy cơ bản thống nhất phương án và nội dung chương trình.

      Để các sự kiện diễn ra thành công, đồng chí yêu cầu các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ, triển khai thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao. Trong đó, cần lưu ý bổ sung các biển báo, biển chỉ dẫn; xây dựng phương án phân luồng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông từ quốc lộ 18 vào các bãi đỗ xe và khu vực diễn ra các sự kiện; có phương án cung cấp điện ổn định; đảm bảo an toàn phòng, chống cháy nổ; thường trực cấp cứu và bảo đảm cảnh quan, vệ sinh môi trường./.

Ngọc Quý (ST)

Nguồn tin: Theo Đài PTTH Quảng Ninh - QTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây