Tổ chức thi nâng bậc cho công nhân Trung tâm Cấp cứu mỏ đang làm việc tại Công ty - Phần Thực hành

Thứ hai - 02/04/2018 19:08 1.450 0
Nhằm nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn cho đội ngũ CNKT nghề khai thác hầm lò và công nhân của Trung tâm cấp cứu mỏ hiện đang làm việc tại Công ty. Ngày 13/4/2018, Công ty than Thống Nhất tổ chức thi nâng bậc phần thi thực hành và tác phong công nghiệp cho 05 công nhân Trung tâm cấp cứu mỏ đang làm tại Phân xưởng KT11 Công ty.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Cấp cứu mỏ là nghề đặc biệt nhất trong những nghề đặc biệt. Họ là những người có sự quả cảm, tinh nhuệ và kỷ luật thép. Trong điều kiện khai thác ngày càng xuống sâu, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, công việc cứu hộ ấy càng đòi hỏi tinh thần, ý thức trách nhiệm nặng nề hơn. Việc tổ chức thi nâng bậc là một trong những cuộc thi đánh giá năng lực, trình độ của đội ngũ Cấp cứu mỏ đồng thời đảm bảo quyền lợi cho NLĐ. Theo đó, những công nhân đủ điều kiện dự thi là những CNKT đã qua đào tạo nghề và làm đúng ngành nghề được đào tạo, không vi phạm các quy định của pháp luật, của Công ty và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

      Ngày 13/4/2018 Thống Nhất tổ chức thi nâng bậc Công nhân kỹ thuật nghề khai thác mỏ hầm lò Phần thi thực hành và tác phong công nghiệp cho 05 Công nhân thuộc Trung tâm Cấp cứu mỏ. Địa điểm tại Lò chợ mức (-35 ÷ +18)PV2B cánh Bắc khu Lộ Trí do phân xưởng KT11 quản lý và khai thác. Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn và thuận lợi, Công ty tiến hành thông báo thời gian và địa điểm cụ thể cho các thí sinh, thành lập hội đồng giám khảo và tạo mọi điều kiện, cơ sở vật chất để các thí sinh có thể hoàn thành tốt phần thi của mình.

      Kết quả kỳ thi sẽ được thông báo đến đơn vị cho từng thí sinh, những thí sinh hoàn thành và đủ tiêu chuẩn nâng bậc sẽ được trả lương, thưởng  theo đúng chức danh và bậc lương mới. Thi nâng bậc là kỳ thi diễn ra hàng năm, nhằm nâng cao tay nghề, trình độ chuyên môn và đảm bảo đời sống cho CNVC yên tâm công tác, đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD chung của Than Thống Nhất./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây