Xét tặng kỉ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” năm 2018

Thứ năm - 05/04/2018 13:25 2.846 0
Trong những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đã được xây dựng, triển khai thực hiện ngày càng sâu rộng và phát huy hiệu quả mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đảm bảo ANTT trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Ninh. Có được những kết quả trên là nhờ sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, đoàn thể cùng phối hợp triển khai công tác đảm bảo ANTT và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Xét tặng kỉ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” năm 2018
      Ghi nhận những đóng góp quan trọng đó, Công an tỉnh Quảng Ninh đã đề nghị các cấp ủy, lãnh đạo ban ngành, cơ quan, doanh nghiệp rà soát, lập danh sách cá nhân đủ tiêu chuẩn, có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ đề nghị Bộ Công an tặng kỉ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” năm 2018.

      Điều kiện xét tặng kỉ niệm chương được chia thành hai đối tượng như sau:
+ Đối tượng 1: Các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các ban ngành, cơ quan, doanh nghiệp hiện đang công tác hoặc giữ một trong các chức vụ công tác từ 5 năm trở lên (tính đến thời điểm đề nghị); trong nhiệm kỳ công tác không vi phạm kỷ luật Đảng, chính quyền từ hình thức khiển trách trở lên, có ít nhất 1 lần được UBND, Công an các cấp tặng bằng khen, giấy khen về thành tích phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
+ Đối tượng 2: Bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp nhà nước có đủ 15 năm công tác liên tục trở lên, không vi phạm kỷ luật từ hình thức khiển trách trở lên.

      Các đối tượng đề nghị tặng kỷ niệm chương bảo vệ ANTQ ngoài các tiêu chuẩn quy định, cần xét thêm quá trình công tác phải hoàn thành nhiệm vụ được giao, nếu có đơn thư khiếu kiện thì không được đưa vào diện đề nghị. Kỷ niệm chương chỉ trao tặng 01 lần nên trong quá trình rà soát cần chú ý tránh trùng lặp.

      Các cấp ủy, lãnh đạo ban ngành, cơ quan, doanh nghiệp lập danh sách những đối tượng đáp ứng đủ điều kiện trên theo mẫu quy định để gửi về phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Quảng Ninh trước ngày 10/4/2018. Tặng kỷ niệm chương bảo vệ ANTQ là hành động khích lệ tinh thần, biểu dương thành tích của các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ an ninh chính trị, công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước, phát triển kinh tế theo định hướng XHCN./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây