Đào tạo nghiệp vụ quản lý, chỉ huy sản xuất cho cán bộ cấp Phân xưởng - Lớp I

Chủ nhật - 10/06/2018 23:28 1.076 0
Với mục đích nâng cao năng lực cho cán bộ chỉ huy sản xuất của Công ty, lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức thành công lớp lớp thứ nhất: “Bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý, chỉ huy sản xuất cho cán bộ các Phân xưởng của Công ty năm 2018”.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Tham gia lớp học có 68 đồng chí, là Lò trưởng, Đội trưởng đương nhiệm tại các Phân xưởng trong Công ty chưa được Bồi dưỡng, huấn luyện nghiệp vụ quản lý, chỉ huy sản xuất chức danh cao hơn. Các đồng chí này là đội ngũ cán bộ cốt cán sẽ được các Phân xưởng bố trí nhiệm vụ thay Phó Quản đốc khi Phó Quản đốc vắng mặt. Thời gian học bắt đầu từ 08h00’ đến 11h30’ ngày 10/06/2018 tại Hội trường Tầng 2 – Văn phòng Công ty khu B (phường Cẩm Tây).

      Trong thời gian học, các học viên sẽ được các cán bộ Phòng TCLĐ, AT-BHLĐ Công ty truyền giảng các chuyên đề chính: Chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn và quy trình làm việc của Phó Quản đốc; Trách nhiệm của Phó Quản đốc trong công tác An toàn – Vệ sinh lao động. Sau khóa học, các học viên làm bài kiểm tra để Phòng TCLĐ báo cáo kết quả lên Giám đốc và ký quyết định công nhận hoàn thành khóa học. Công ty yêu cầu các đồng chí tham gia khóa học đúng lịch, đúng giờ và học tập nghiêm túc đạt hiệu quả.

      Tin tưởng rằng, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm vững và triển khai áp dụng vào thực tiễn ở cơ sở các kiến thức, kỹ năng cần thiết để trở thành một cán bộ chỉ huy sản xuất cấp phân xưởng luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây