TKV khen thưởng công tác quản lý kinh tế tổng hợp năm 2017

Thứ tư - 18/04/2018 10:32 1.798 0
Nhằm ghi nhận sự cố gắng của các tập thể trong lĩnh vực quản lý chuyên ngành kinh tế tổng hợp, đồng thời khích lệ, nâng cao tinh thần hăng hái xây dựng sản xuất, Tập đoàn TKV đã ban hành quyết định số 571/QĐ-TKV ngày 06/4/2018 khen thưởng cho các tập thể có thành tích trong các lĩnh vực quản lý chuyên ngành kinh tế tổng hợp năm 2017 với tổng số tiền thưởng lên tới hơn một tỉ đồng.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Năm 2017, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát huy truyền thống vẻ vang bao thế hệ của những người thợ mỏ, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017, có nhiều đóng góp quan trọng cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Mỗi cá nhân, tập thể, từng doanh nghiệp đều là những hạt nhân quan trọng tạo nên sự thành công đó.

      Nằm trong sự ghi nhận của TKV, Phòng Tổ chức - Lao động tiền lương và Phòng Vật tư Công ty Than Thống Nhất vinh dự được đón nhận bằng khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng số tiền thưởng kèm theo là 15.000.000 đồng/bằng khen. Để đạt được thành tích đó, ngay từ những tháng đầu năm 2017, Ban lãnh đạo Công ty đã chủ động, dự đoán trước tình hình, bám sát, xây dựng và triển khai đồng bộ các giải pháp trong từng lĩnh vực thuộc công tác quản lý kinh tế tổng hợp, từ đó nhằm phát huy sức mạnh trên tất cả các lĩnh vực.

      Có thể nói, sự khen thưởng của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam chính là nguồn động viên lớn, tạo động lực thúc đẩy giúp Công ty tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều chính sách, kế hoạch thiết thực hơn nữa góp phần đắc lực vào hiệu quả SXKD chung của toàn Tập đoàn trong năm 2018 cũng như chuẩn bị cho các năm tiếp sau./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây