Khuyến khích lương cho công nhân khai thác, đào lò, cơ điện lò đảm bảo và vượt ngày công tháng 7/2018

Thứ ba - 03/07/2018 17:38 1.302 0
Thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo Công ty, nhằm động viên công nhân đi làm đạt ngày công, tăng năng suất lao động hoàn thành sản lượng kế hoạch trong tháng 7 năm 2018. Công ty Quy định khuyến khích tiền lương cho công nhân khai thác, đào lò, cơ điện của 14 Phân xưởng Khai thác, Đào lò trong tháng 7/2018 như sau:
Khuyến khích lương cho công nhân khai thác, đào lò, cơ điện lò đảm bảo và vượt ngày công tháng 7/2018
1. Tiêu chí xét và mức tiền khuyến khích:
a. Tiêu chí: Công nhân khai thác, đào lò, cơ điện đi làm từ ngày 01/7/2018 đến 31/7/2018:
- Loại A:
      + Công nhân khai thác đi làm ≥ 24 công/người.
      + Công nhân cơ điện đi làm ≥ 26 công/người.
- Loại B: Công nhân khai thác đi làm từ 20 công đến 23 công/người.
- Công nhân cơ điện chỉ xét khuyến khích nếu đi làm ≥ 26 công/người xếp loại A.
b. Mức khuyến khích:
- Loại A:
      + Công nhân khai thác: 2 000 000 đ/người.
​​​​​​​      + Công nhân cơ điện:   1 000 000 đ/người.
- Loại B: Công nhân khai thác: 1 000 000 đ/người.
 
* Ghi chú: Các trường hợp được Công ty cử đi học theo quyết định để nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ đúng với công việc được phân công tại Đơn vị như: Tham gia đánh giá kỹ năng nghề quốc gia, huấn luyện định kỳ cho các đối tượng liên quan đến vật liệu nổ công nghiệp, huấn luyện định kỳ an toàn vệ sinh lao động theo Nghị định 44 năm 2016 của Chỉnh Phủ, huấn luyện an toàn định kỳ cho các đối tượng liên quan đến mạng lưới điện của Công ty thì được tính như ngày công đi làm để xét mức khuyến khích. Công ty chỉ xét ngày công đi học vào các ngày sản xuất bình thường, công nhân phải nghỉ làm để đi học; trường hợp công nhân đi học vào ngày Chủ nhật là ngày nghỉ sản xuất thì công đi học đó không được tính để xét khuyến khích tiền lương mà chỉ được thanh toán lương đi học theo Quy định trả lương của Công ty.
 
2. Tổ chức thực hiện:
​​​​​​​      Các Phân xưởng Khai thác, Đào lò: Quản đốc Phân xưởng Khai thác, Đào lò phổ biến trước các ca sản xuất cho toàn thể CBCNV của Đơn vị biết và thực hiện. Các Đơn vị tổng hợp danh sách công nhân đạt tiêu chuẩn, nộp về phòng TCLĐ vào ngày 02/8/2018. Nghiêm cấm việc làm sai lệch ngày công (tăng hoặc giảm ngày công) để mất công bằng trong việc khuyến khích tiền lương ngày công. Đơn vị nào để xảy ra mất công bằng Thủ trưởng Đơn vị và nhân viên tổng hợp danh sách phải chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty.
​​​​​​​      Phòng TCLĐ đôn đốc, giám sát Các đơn vị thực hiện đúng chủ trương và quy định của Giám đốc Công ty. Cuối tháng tổng hợp danh sách khuyến khích tiền lương báo cáo Giám đốc và đưa vào nguồn lương các Đơn vị trong tháng 7/2018.
​​​​​​​      Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty phối hợp chỉ đạo, phổ biến nội dung quy định này đến người lao động trong Công ty. Động viên, khích lệ người lao động phấn đấu đi làm ngày công cao đạt mức khuyến khích tiền lương của Công ty.
​​​​​​​      Yêu cầu các Đ/c thủ trưởng Đơn vị Khai thác than lò chợ, Đào lò trong Công ty nghiêm túc triển khai thực hiện./.
              GIÁM ĐỐC                 
(đã ký)                    

Phạm Đức Khiêm          

BBT tổng hợp

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây