Triệu tập 38 CNKT tham gia đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia 2018

Thứ bảy - 16/06/2018 08:46 1.164 0
Nhằm mục đích nâng cao tay nghề và đánh giá chất lượng lao động và đào tạo lao động tại các doanh nghiệp, Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức thi đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018. Cuộc thi luôn được các đơn vị thuộc Tập đoàn nhiệt tình hưởng ứng, Công ty Than Thống Nhất - TKV có 38 Công nhân kỹ thuật tham gia.
(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)
      Trong thời đại cách mang 4.0 đòi hỏi tầm nhìn xa hơn, hành động mau lẹ hơn nhưng cũng cần bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Trang bị kỹ năng nghề là điều kiện tiên quyết và bắt buộc đối với NLĐ. Bởi lẽ đó kỳ đánh giá Kỹ năng nghề quốc gia là nơi để các thí sinh giao lưu, học hỏi lẫn nhau, cùng nhau nâng cao chất lượng tay nghề. Các thí sinh tham gia dự thi cũng ý thức được việc chú trọng nâng cao tay nghề chứ không còn nặng thi cử như những năm trước đây. Hầu hết các đơn vị có thí sinh tham gia dự thi cũng đông hơn, trình độ kỹ thuật cao hơn đáp ứng được nhu cầu lao động hiện nay của các doanh nghiệp. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng chú trọng đầu tư việc đào tạo cho NLĐ, giúp NLĐ nắm bắt được công nghệ, khoa học hiện đại áp dụng vào sản xuất.

      Trong ngày 15/6/2018 vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện An toàn lao động và Đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia – Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam (Km11, phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức thành công cuộc thi đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018.

      Với sự tin tưởng, tín nhiệm, Ban lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất triệu tập 38 Công nhân kỹ thuật (Khai thác + Sửa chữa Cơ điện hầm lò) đang làm việc tại các đơn vị trong Công ty tham gia đánh giá kỹ năng nghề Quốc gia năm 2018.

      Đội ngũ 38 nhân tố tinh nhuệ này là những lao động giỏi, tiên tiến điển hình có nhiều thành tích, đóng góp trong sản xuất, có đôi "bàn tay vàng" được Công ty tin tưởng tham gia cuộc thi. Do đó, các thí sinh khi tham gia cuộc thi luôn tự tin hoàn thành xuất sắc bài thi của mình, từ những đánh giá và kết quả sau cuộc thi sẽ là căn cứ và là động lực để Công ty sắp xếp, bố trí vị trí công việc phù hợp cho NLĐ, đồng thời hoàn thiện công tác giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực./.

BBT

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây