Công ty Than Thống Nhất - TKV biểu dương, khen thưởng gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” quý III năm 2023

Thứ bảy - 14/10/2023 06:38 1.714 0
Ngày 12/10/2023, tại Hội nghị sơ kết công tác sản xuất kinh doanh tháng 9, Quý III năm 2023, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức biểu dương, khen thưởng gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” quý III năm 2023.
      Đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Vũ Thị Hằng - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương, khen thưởng các gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ". Ảnh: Truyền thông Công ty.
      Đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và đồng chí Vũ Thị Hằng - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương, khen thưởng các gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ". Ảnh: Truyền thông Công ty.
      Các đồng chí được biểu dương khen thưởng là tấm gương trong lao động sản xuất, tích cực tham gia hoạt động của các đoàn thể quần chúng và các phong trào thi đua tại đơn vị cũng như của Công ty. Các đồng chí đều hoàn thành vượt mức năng suất lao động, có ngày công, thu nhập cao, luôn đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất.
z4779784484587 9a491b9dd6548cad903f816f0ebfc9a2
      Đồng chí Đào Văn Chính - Phó Bí thư Đảng ủy và đồng chí Đào Tuấn Anh - UV BTV Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty biểu dương, khen thưởng các gương “Người Thợ mỏ - Người chiến sỹ”.
      Trong Quý III năm 2023, Công ty Than Thống Nhất - TKV có 20 tấm gương “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” được biểu dương, khen thưởng. Đó là:
  STT   Họ và tên Đơn vị
1   Lê Văn Hiền   Phân xưởng Khai thác 1
2   Đỗ Văn Quận   Phân xưởng Khai thác 2
3   Lưu Minh Đức   Phân xưởng Khai thác 3
4   Nguyễn Văn Cường     Phân xưởng Khai thác 4
5   Phạm Văn Quang   Phân xưởng Khai thác 5
6   Nguyễn Văn Nhiệm   Phân xưởng Khai thác 6
7   Trần Văn Tuyển   Phân xưởng Khai thác 7
8   Trần Bá Thanh   Phân xưởng Khai thác 8
9   Lê Đức Đản   Phân xưởng Khai thác 9
10   Trần Văn Mạnh   Phân xưởng Khai thác 10
11   Tạ Văn Vũ   Phân xưởng Đào lò 1
12   Đinh Văn Biền   Phân xưởng Đào lò 2
13   Trần Văn Huần   Phân xưởng Đào lò 3
14   Đặng Minh Cường   Phân xưởng Vận tải lò 1
15   Nguyễn Mạnh Hùng   Phân xưởng Vận tải lò 2
16   Vương Văn Chính   Phân xưởng Thông gió Thoát nước  
17   Đinh Nam Thắng   Phân xưởng Cơ điện
18   Phạm Thị Thu   Phân xưởng Đời sống
19   Nguyễn Huy Hoàng   Phân xưởng Phục vụ
20   Nguyễn Trọng Quyền     Phân xưởng Sàng tuyển than

      Phong trào xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sĩ” đã và đang được Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV rất quan tâm và chú trọng, chỉ đạo cơ quan chuyên môn, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện sâu rộng, thu hút được đông đảo người lao động hưởng ứng tham gia, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ và mang lại được những hiệu quả cao. Việc triển khai thực hiện phong trào xây dựng hình ảnh “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” đã phát hiện nhiều gương người tốt, việc tốt được chia sẻ lan tỏa sâu rộng, tạo phong trào thi đua giữa các cá nhân và đơn vị trong Công ty. Qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất cũng như trên tất cả các lĩnh vực, nhân rộng các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua, góp phần thực hiện hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ của các đơn vị và toàn Công ty, xây dựng Than Thống Nhất phát triển bền vững./.

Kiều Tâm

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây