Công tác phát triển đảng viên mới trong Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV

Thứ bảy - 09/01/2021 14:30 611 0
Đảng bộ Công ty Công ty Than Thống Nhất - TKV trực thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh hiện có 36 chi bộ với số lượng 878 đảng viên. Công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng nhằm tăng cường sức chiến đấu của Đảng, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp đổi mới. Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tập trung chỉ đạo có hiệu quả công tác tạo nguồn để phát triển đảng viên mới, xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh toàn diện.
Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tập trung đợt 03/02 năm 2020.
Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tập trung đợt 03/02 năm 2020.
      Công tác tạo nguồn phát triển đảng viên là công việc đầu tiên phải thực hiện. Hàng năm, BCH Đảng ủy Công ty đã chỉ đạo các chi bộ, các tổ chức đoàn thể có kế hoạch chăm lo đào tạo, bồi dưỡng quần chúng ưu tú, tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, để giới thiệu cho Đảng xem xét công nhận cảm tình Đảng. Chú ý đội ngũ trẻ có bản lĩnh, có trí thức và năng lực công tác, đáp ứng yêu cầu mới, không chạy theo hình thức, không chạy theo số lượng, chú trọng chất lượng và từ khâu tạo nguồn đến công tác đào tạo bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới. Công Đoàn, Đoàn Thanh niên là những tổ chức tham gia tích cực trong việc giới thiệu cán bộ đoàn viên ưu tú. Các chi bộ đã thực hiện tốt trách nhiệm của mình trong việc chăm lo, bồi dưỡng giúp đỡ tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân phấn đấu; đồng thời các chi bộ làm tốt công tác phân công đảng viên theo dõi, phát hiện, giúp đỡ quần chúng, đề xuất ý kiến nhận xét, định kỳ báo cáo trước chi bộ về sự phấn đấu rèn luyện của quần chúng để chi bộ lựa chọn xem xét, chuẩn bị những điều kiện cần thiết để phát triển Đảng, kể cả việc tiếp tục phân công giúp đỡ đảng viên dự bị để họ tiếp tục phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Kết quả trong năm 2020, toàn Đảng bộ Công ty đã kết nạp tổng số 40 đảng viên mới và chuyển đảng chính thức đúng kỳ hạn cho 37 đảng viên dự bị.
dvm2
Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới tập trung đợt 19/5 năm 2020
      Với những kết quả đạt được trong năm, Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất – TKV tiếp tục lãnh đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao, xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng lớn mạnh và trưởng thành là lực lượng nòng cốt, tiên phong trong các phong trào thi đua yêu nước. Năm 2020, Đảng bộ Công ty Than Thống Nhất - TKV được Đảng bộ Than Quảng Ninh xếp loại tổ chức đảng “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây