Công đoàn TKV nghe báo cáo phản ảnh Quý I/2023

Thứ tư - 29/03/2023 06:38 166 0
Trong các ngày từ 22 - 27/3/2023 tại Hà Nội và Quảng Ninh, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức hội nghị Báo cáo phản ánh phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn Quý I/2023. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu chủ trì, đại diện các ban chuyên đề Công đoàn TKV; chủ tịch/phó chủ tịch công đoàn các đơn vị trực thuộc tham gia các hội nghị.
Hội nghị nghe báo cáo phản ảnh Công đoàn các đơn vị vùng Cẩm Phả
Hội nghị nghe báo cáo phản ảnh Công đoàn các đơn vị vùng Cẩm Phả
      Báo cáo chung các vùng theo đề cương được tổng hợp gửi Văn phòng Công đoàn TKV. Trực tiếp trao đổi tại hội nghị các đại biểu tập trung phản ánh về tình hình sản xuất kinh doanh, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn, đặc biệt những khó khăn vướng mắc đơn vị đang gặp trong triển khai thực hiện nhiệm vụ Quý I/2023; công tác đại hội công đoàn và một số đề xuất, kiến nghị các vấn đề có liên quan đến người lao động, công tác tổ chức... Các Ban chuyên đề Công đoàn TKV trực tiếp trả lời những nội dung lĩnh vực phụ trách về ý kiến của đơn vị, đồng thời tiếp thu các kiến nghị, đề xuất tại hội nghị để báo cáo thường trực Công đoàn TKV trong công tác chỉ đạo thời gian tiếp theo.

      Phát biểu chỉ đạo, Phó chủ tịch Công đoàn TKV thông tin kết quả tổng quát hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác công đoàn Quý I của Tập đoàn; chia sẻ những khó khăn các đơn vị trực thuộc đang gặp; ghi nhận cố gắng, nỗ lực của người lao động cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị trong việc thực hiện các hoạt động thời gian qua và trả lời các ý kiến các đại biểu báo cáo tại hội nghị.
s2
Hội nghị nghe báo cáo phản ảnh hoạt động Công đoàn các đơn vị vùng Hạ Long
      Triển khai nhiệm vụ thời gian tới, đề nghị công đoàn các đơn vị tiếp tục tổ chức đại hội, hoàn thiện hồ sơ sau đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028 theo các nội dung kế hoạch; rà soát chương trình công tác năm để triển khai thực hiện đạt kết quả; đấy mạnh phong trào thi đua, đặc biệt là việc đăng ký thực hiện các công trình gắn biển chào mừng Đại hội VI Công đoàn TKV; tiếp tục quan tâm công tác tuyên truyền, nữ công, tài chính công đoàn và các nội dung công tác khác./.

QN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây