Công đoàn Công ty Than Thống Nhất trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 10/01/2024 06:15 391 0
Sáng ngày 05/01/2024, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã trao tiền hỗ trợ sửa chữa nhà cho 02 gia đình công nhân trong Công ty có hoàn cảnh khó khăn.
Tham dự buổi bàn giao có các đồng chí: Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty, Đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Huế - Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Công ty cùng đại diện Phân xưởng VTL1, Phân xưởng KT6, gia đình anh Nguyễn Thành Dương - Số thẻ: 10238 PX VTL1 và anh Nguyễn Văn Khả - Số thẻ: 9849 PX KT6.

Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Thành Dương rất khó khăn, bản thân là lao động chính nhưng sức khỏe yếu do bị u tuyến yên, vợ không có việc làm ổn định, 03 con đang độ tuổi đến trường. Điều kiện kinh tế khó khăn nên gia đình anh hiện đang sinh sống trong căn nhà cấp 4, đổ mái bằng với diện tích 65 mét vuông đã xây dựng lâu năm đến nay đã xuông cấp, tường bong chóc, mùa mưa nước ngập vào nhà, tường ngậm nước. Mọi sinh hoạt trong ngôi nhà rất bất tiện và không an toàn.

Hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Văn Khả khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, nuôi 03 con đang tuổi đi học. Gia đình đang ở căn nhà cấp 4 lợp mái tôn đã được xây dựng nhiều năm, mái tôn xuống cấp, nền nhà ẩm thấp, mùa mưa nước ngập vào nhà.

Thừa ủy quyền của Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã trao Quỹ “Mái ấm Công đoàn” hỗ trợ 20 triệu đồng, Công ty Than Thống Nhất - TKV hỗ trợ 05 triệu đồng, Công đoàn Công ty hỗ trợ 03 triệu đồng, giúp gia đình anh Nguyễn Thành Dương và anh Nguyễn Văn Khả để sửa chữa ngôi nhà.

Trong niềm vui, phấn khởi xen lẫn sự xúc động khi nhận được hỗ trợ từ công đoàn các cấp và Công ty, anh Nguyễn Thành Dương, anh Nguyễn Văn Khả và gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công đoàn TKV, Ban lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty Than Thống Nhất đã giúp đỡ, đồng hành với gia đình trong những lúc khó khăn nhất.

Công tác hỗ trợ xây, sửa nhà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn luôn được sự quan tâm của Công đoàn TKV cũng như Công ty Than Thống Nhất - TKV. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty đến gia đình công nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn giúp người lao động yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với Công ty./.

Cẩm Nhung

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây