Công ty Than Thống Nhất hỗ trợ đột xuất khó khăn quý II năm 2023 cho CBCNV trong Công ty

Thứ ba - 25/07/2023 06:45 808 0
Việc trợ cấp đột xuất cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động thường xuyên được Công ty Than Thống Nhất - TKV quan tâm thực hiện, nhằm giúp đỡ cho gia đình CBCNV vượt qua khó khăn trước mắt. Đây là việc làm có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty tới đời sống của CBCNV đang gặp khó khăn, động viên họ tiếp tục thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và yên tâm gắn bó lâu dài với Công ty.
Công nhân bảo vệ Hà Thị Hương được hỗ trợ đột xuất quý II/2023
Công nhân bảo vệ Hà Thị Hương được hỗ trợ đột xuất quý II/2023
      Trong quý II năm 2023, Công ty đã chi 28.000.000 đồng từ nguồn quỹ đóng góp của người lao động để trợ cấp đột xuất cho 10 CBCNV của Công ty có hoàn cảnh khó khăn tại các đơn vị: KT6, KT10, ĐL1, VTL2, Phục vụ, KCS, KB. Công đoàn bộ phận các đơn vị phối kết hợp với chuyên môn đã trao số tiền này đến tận tay CBCN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

      Phòng Kiểm soát nội bộ và bảo vệ với tổng số 107 CBCN, trong đó 94 công nhân bảo vệ canh gác các vị trí phần lớn được chuyển từ các phân xưởng khai thác và đào lò về phòng, trong đó có một số CBCN bị bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động, sức khoẻ kém… Dưới sự quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty phối kết hợp với Công đoàn bộ phận, những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong đơn vị đều được quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ để CBCN yên tâm công tác, góp phần hoàn thành tốt công việc được giao./.

Hoàng Linh

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây