26 học viên của Đảng bộ Than Thống Nhất hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng năm 2021

Thứ hai - 13/09/2021 14:15 838 0
Chiều ngày 11/9/2021, Đảng ủy Than Quảng Ninh đã tổ chức Bế mạc lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng năm 2021 cho 141 quần chúng ưu tú đủ điều kiện và được 09 Đảng ủy cơ sở thuộc Đảng bộ Than Quảng Ninh công nhận là cảm tình Đảng và giới thiệu đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng. Đợt này, Đảng ủy Than Thống Nhất đã chọn cử 26 học viên là quần chúng ưu tú của Công ty tham gia lớp bồi dưỡng.
26 học viên của Đảng bộ Than Thống Nhất hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng năm 2021
      Trong nhiều năm qua, Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV luôn xác định việc kết nạp Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nhằm bảo đảm sự kế thừa phát triển Đảng. Vì vậy, công tác phát triển, bồi dưỡng Đảng viên mới trong đội ngũ CBCNV luôn được Đảng ủy Công ty quan tâm đặc biệt.

      Để được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đòi hỏi mỗi học viên phải không ngừng học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ lý luận, bản lĩnh chính trị, rèn luyện phẩm chất đạo đức. Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng không chỉ có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp các học viên trưởng thành về nhận thức, tư duy lý luận, mà còn có ý nghĩa thiết thực trong quá trình các học viên thực hiện công tác tại Công ty.
 
3

      Trong 05 ngày từ 07/9 đến 11/9/2021, các học viên đã được tìm hiểu 05 chuyên đề chính gồm: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ nghĩa xã hội; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam... Các học viên đáp ứng tốt các yêu cầu về quy chế, nội dung học tập để hoàn thành tốt bài thu hoạch.
 
4

      Sau khi tham gia Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2021, 26 học viên của Đảng ủy Than Thống Nhất đều hoàn thành tốt khóa học với thành tích khá, giỏi và được cấp Giấy chứng nhận. Trong đó, có học viên Vũ Hải Long được chọn làm lớp trưởng và đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện do BCH Đảng ủy Than Quảng Ninh khen thưởng.
 
6

      Với những kết quả nêu trên cho thấy Đảng ủy Công ty Than Thống Nhất - TKV rất quan tâm và chú trọng việc bồi dưỡng, đào tạo những người ưu tú để đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các học viên tham gia lớp học đều được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị và thực tiễn, về phẩm chất chính trị, đạo đức và là tấm gương để các quần chúng khác tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện bản thân để xứng đáng đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Phạm Nga

Ghi rõ nguồn "Than Thống Nhất - TKV" và dẫn đến URL nguồn tin khi phát hành lại thông tin từ website này!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây